Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart Life

báo cáo quảng cáo này

biểu tượng cuộc sống thông minh

Ứng dụng cuộc sống thông minh

Ứng dụng cuộc sống thông minh PRO

Kính thưa khách hàng,
Cảm ơn bạn đã mua sản phẩm của chúng tôi. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sau đây trước khi sử dụng lần đầu và giữ hướng dẫn này để tham khảo sau này. Hãy đặc biệt chú ý đến các hướng dẫn an toàn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào về thiết bị, vui lòng liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng.
www.alza.co.uk/kontakt
✆ +44 (0) 203 514 4411
nhập khẩu Alza.cz as, Jankovcova 1522/53, Holešovice, 170 00 Praha 7, www.alza.cz

tải xuống ứng dụng

Vào App Store hoặc Google Market và tìm kiếm “Smart Life”, tải xuống và cài đặt APP, sau đó khởi động nó.

đăng ký
Nếu bạn là người dùng mới, bạn cần đăng ký: đăng ký → nhập số điện thoại di động của bạn → lấy mã xác minh → nhập mã xác minh → đặt mật khẩu → hoàn tất.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (1)

  • Sau khi đăng ký, sau đó tạo gia đình: Nhấp vào nút “Tôi” ở góc dưới bên phải, nhấp vào “Quản lý gia đình”, sau đó nhập tên gia đình, thêm vị trí và phòng của gia đình, rồi nhấp vào “Xong”.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (2)

Đăng nhập

  • Đăng nhập bằng tài khoản hiện có.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (3)
  • Nếu quên mật khẩu, bạn có thể chọn mã xác minh để đăng nhập. Chọn “Đăng nhập mã xác minh SMS”, nhập số điện thoại di động của bạn, nhấp vào “Nhận mã xác minh” và nhập mã xác minh bạn nhận được qua SMS.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (4)
  • Sau khi tạo gia đình hoặc đăng nhập, hãy vào ứng dụng cuộc sống thông minh và giao diện có thể quản lý gia đình hoặc phòng, như trong hình bên dưới.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (5)

Các bước cấu hình mô-đun Wi-Fi

Phương thức: 1 (Phương thức kết nối mạng thông minh):

  1. bước 1: Khi bật nguồn máy bơm nhiệt lần đầu tiên, nó sẽ được kết nối với Internet sau 10 giây. Sau 10 giây, bạn cần nhấn một nút để kết nối. Nhập thủ công chế độ kết nối mạng thông minh: nhấn “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (6)“và nút”Ứng dụng cuộc sống thông minh - (7)Nhấn và giữ bộ điều khiển “” trong 5 giây để vào trạng thái kết nối, biểu tượng ” Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8)” sẽ nhấp nháy. Sau khi mô-đun Wi-Fi kết nối với mạng, ” Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8)” sẽ không được hiển thị. Sau 3 phút khi mô-đun Wi-Fi không được kết nối với mạng, “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8) ” sẽ ngừng nhấp nháy mà không hiển thị và chế độ mạng thông minh sẽ thoát. Để vào lại chế độ mạng thông minh, hãy nhấn lại phím ” “.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (6)“Và”Ứng dụng cuộc sống thông minh - (7)“Trong 5 giây.
  2. Bước 2: Đảm bảo điện thoại của bạn được kết nối Wi-Fi với kết nối mạng tốt. Ứng dụng cuộc sống thông minh - (9)
  3. Bước 3: Mở “Ứng dụng cuộc sống thông minh”, vào giao diện chính, nhấp vào nút “+” ở góc trên bên phải hoặc nhấp vào nút. “Thêm thiết bị gia dụng”, sau đó nhấp vào “Tất cả thiết bị gia dụng” ở góc trên bên phải, chọn loại thiết bị “Thiết bị gia dụng lớn”, chọn “Máy nước nóng” và vào giao diện “Thêm thiết bị”.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (10)
  4. Bước 4: Sau khi vào giao diện “Thêm thiết bị”, vui lòng xác nhận rằng bộ điều khiển đã chọn chế độ kết nối mạng thông minh và ” Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8)Nhấp nháy nhanh, sau đó nhấp vào Xác nhận nhấp nháy nhanh.
    Nhập giao diện kết nối Wi-Fi và nhập mật khẩu Wi-Fi đã kết nối trên điện thoại. Nhấp vào “OK”, sau đó vào trạng thái kết nối thiết bị và chờ tải 100%. Lưu ý: Khi mô-đun Wi-Fi được kết nối với Wi-Fi, biểu tượng “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8) biểu tượng” nhấp nháy chậm.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (11)
  5. Bước 5: Sau khi App được kết nối thành công với thiết bị sẽ hiển thị “Device Added Successfully” như hình bên dưới, bạn có thể thay đổi tên thiết bị và đặt vị trí cài đặt. Sau đó nhấp vào “Hoàn tất” để vào giao diện hoạt động của thiết bị.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (12)
    ghi chú Nếu kết nối không thành công, bạn có thể vào lại chế độ mạng AP theo cách thủ công và kết nối lại theo các bước trên.

Cách 2 (Phương thức kết nối mạng Ap):

  1. bước 1: dựa theo”Ứng dụng cuộc sống thông minh - (13)Nhấn và giữ bộ điều khiển “” trong 5 giây để vào chế độ kết nối mạng AP, biểu tượng “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8) ” sẽ nhấp nháy. Sau đó, mô-đun WIFI đã sẵn sàng để kết nối với mạng. Sau khi mô-đun WIFI được kết nối với mạng, “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8) ” sẽ không được hiển thị. Nếu mô-đun WIFI không được kết nối với mạng, sau 3 phút, “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8) ” sẽ ngừng nhấp nháy và sẽ không còn hiển thị nữa, đồng thời thoát khỏi chế độ kết nối mạng AP. Để vào chế độ kết nối mạng AP, bạn cần nhấn lại nút”Ứng dụng cuộc sống thông minh - (13)” trên bộ điều khiển trong 5 giây.
  2. Bước 2: Đảm bảo điện thoại di động được kết nối với WIFI ở trạng thái kết nối mạng tốt. Ứng dụng cuộc sống thông minh - (14)
  3. Bước 3: Mở Ứng dụng “Cuộc sống thông minh”, vào giao diện chính, nhấp vào nút “+” ở góc trên bên phải hoặc nhấp vào nút “Thêm thiết bị”, sau đó nhấp vào “Tất cả thiết bị” ở góc trên bên phải để chọn thiết bị được thêm vào. Loại thiết bị “Major Appliances” và chọn “Water Heater” để vào giao diện “Add Device”.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (15)
  4. Bước 4: Nhập giao diện “Thêm thiết bị”, nhấp vào chế độ “AP” ở góc trên bên phải và bạn sẽ vào giao diện “Thêm thiết bị” của chế độ AP. Xác nhận rằng bộ điều khiển chọn chế độ kết nối mạng AP (biểu tượng “Ứng dụng cuộc sống thông minh - (8) ” nhấp nháy), nhấp vào “Xác nhận chỉ báo nhấp nháy chậm”. Sau đó, giao diện kết nối WIFI sẽ bật lên, nhập mật khẩu WIFI, giống với mật khẩu WIFI được kết nối với điện thoại di động, nhấp vào “Xác nhận”, sau đó nhấp vào “di động điện thoại kết nối với điểm phát sóng của thiết bị” sẽ bật lên, nhấp vào “Đi để kết nối”. Nhập giao diện kết nối WIFI của điện thoại di động và kết nối với “SmartLife-XXX”, như trong hình: SmartLife-801A. Sau khi kết nối được thành công, hãy quay lại APP “Cuộc sống thông minh” và APP sẽ tự động chuyển sang trạng thái kết nối thiết bị cho đến khi tải đạt 100%. .Ứng dụng cuộc sống thông minh - (16)
  5. Bước 5: Sau khi Ứng dụng được kết nối thành công với thiết bị, như trong hình bên dưới “Đã thêm thiết bị thành công”, bạn có thể thay đổi tên thiết bị và đặt vị trí cài đặt. Sau đó nhấp vào “Hoàn tất” để vào giao diện hoạt động của thiết bị.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (17)
    ghi chú Nếu kết nối không thành công, bạn có thể vào lại chế độ mạng AP theo cách thủ công và kết nối lại theo các bước trên.

Vận hành chức năng ứng dụng

Sau khi thiết bị được thêm thành công, người dùng sẽ vào giao diện chính, nhấp vào thiết bị đã thêm, sau đó vào giao diện vận hành thiết bị, nơi có thể thực hiện các thao tác chức năng sau.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (18)

Sửa đổi tên thiết bị
nhấp vào nút Ứng dụng cuộc sống thông minh - (19) Nhấp vào “Tên thiết bị” để sửa đổi tên thiết bị. Ứng dụng cuộc sống thông minh - (20)

chia sẻ thiết bị

  1. nhấp vào nút Ứng dụng cuộc sống thông minh - (19) Nhấp vào “Chia sẻ thiết bị” để chia sẻ thiết bị với tài khoản của người dùng khác. Ứng dụng cuộc sống thông minh - (21)
  2. Nhấp vào “Thêm chia sẻ”, nhập tài khoản được chia sẻ và nhấp vào “Hoàn tất”. Danh sách chia sẻ thành công hiển thị tài khoản mới được thêm vào.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (22)
  3. Tài khoản dùng chung sẽ nhận được thiết bị dùng chung như hình bên dưới và có thể vận hành thiết bị dùng chung.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (23)

Cài đặt chế độ
nhấp chuột”Ứng dụng cuộc sống thông minh - (25)Nhấp vào “Chuyển đổi chế độ” trong giao diện hoạt động chính của thiết bị và giao diện lựa chọn chế độ như trong hình bên dưới sẽ xuất hiện, chỉ cần nhấp vào chế độ sẽ được chọn.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (24)

cài đặt thời gian
nhấp chuột”Ứng dụng cuộc sống thông minh - (26)Nhập giao diện cài đặt thời gian trên giao diện chính của hoạt động thiết bị, như trong hình bên dưới, nhấp để thêm thời gian: nhập cài đặt thời gian, trượt lên giờ/phút, đặt giờ và đặt ngày. Lặp lại và bật/tắt nguồn, nhấp vào lưu ở góc trên bên phải, như hình bên dưới.Ứng dụng cuộc sống thông minh - (27)

gỡ bỏ thiết bị

điều kiện bảo hành

Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm mới được mua trong mạng bán hàng Alza.cz là 2 năm. Nếu bạn cần sửa chữa hoặc dịch vụ khác trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ trực tiếp với người bán sản phẩm, bạn phải cung cấp bằng chứng mua hàng gốc có ghi ngày mua.
Những điều sau đây được coi là mâu thuẫn với các điều khoản của bảo hành và do đó có thể không tôn trọng bảo hành:

  • Sử dụng sản phẩm cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích sử dụng hoặc không tuân theo hướng dẫn bảo trì, vận hành và dịch vụ cho sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, sự can thiệp của người không được ủy quyền hoặc lỗi kỹ thuật của người mua (ví dụ: trong quá trình vận chuyển, vệ sinh không đúng cách, v.v.).
  • Hao mòn tự nhiên của vật tư tiêu hao hoặc linh kiện (chẳng hạn như pin, v.v.) trong quá trình sử dụng.
  • Tiếp xúc với các tác động bất lợi từ bên ngoài như ánh sáng mặt trời và các bức xạ hoặc trường điện từ khác, sự xâm nhập của chất lỏng, sự xâm nhập của vật thể, điện áp quá cao, điện áp phóng tĩnh điện (bao gồm sét), lỗi nguồn điện hoặc đầu vào và phân cực không chính xác của điện áp đó, sử dụng điện hóa chất Chờ quá trình.
  • Nếu ai đó sửa đổi, thêm vào, thay đổi thiết kế hoặc thay đổi hoặc mở rộng chức năng của sản phẩm dựa trên thiết kế đã mua hoặc sử dụng các thành phần không phải nguyên bản.

Tài liệu/Tài nguyên

dự án

Related Posts