Hướng dẫn sử dụng và câu hỏi thường gặp về Razer Synapse 3

Table of Contents

Hỗ trợ Razer Synapse Razer 3

Các câu hỏi thường gặp

cập nhật sản phẩm

Razer Synapse 3 không phát hiện ra thiết bị Razer của tôi

Nếu Razer Synapse không phát hiện ra thiết bị Razer của bạn, thì đó có thể là do sự cố phần mềm hoặc phần cứng. Một lý do khác là thiết bị Razer của bạn có thể không được hỗ trợ bởi phiên bản Synapse bạn đang sử dụng.

Giới thiệu: Razer Synapse 3

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của Razer Synapse 3, bao gồm tài liệu quảng cáo, bản tải xuống, Câu hỏi thường gặp và thông tin bảo hành sản phẩm.

Razer Synapse 3 có thể định cấu hình tất cả các thiết bị Razer giống hệt nhau cùng một lúc không?

Thật không may, Razer Synapse hiện chỉ hỗ trợ một loại cùng loại tại bất kỳ thời điểm nào. Điều này có nghĩa là bạn có thể có nhiều chuột (ví dụ: Razer Naga và Razer DeathAdder), nhưng không được nhiều hơn một con chuột giống nhau (ví dụ: cắm hai Razer Naga Epics cùng lúc).

cấu hình

Làm cách nào để tạo tài khoản Razer Synapse?

Điều này cho phép bạn đăng ký ngay sản phẩm của mình và nhận thông tin theo thời gian thực về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Làm cách nào để đăng ký sản phẩm Razer của tôi trong Synapse 3?

Phần này chứa các hướng dẫn về cách đăng ký các sản phẩm Razer mới với Tài khoản Razer của bạn để tận dụng chúng.

Làm cách nào để thay đổi địa chỉ email được liên kết với Razer Synapse?

Bạn có thể thay đổi địa chỉ email của mình bằng cách đăng nhập vào Razer ID. Để làm điều này, hãy làm theo các bước được cung cấp dưới đây.

  1. Đăng nhập vào tài khoản Razer ID của bạn.
  2. Trên tab Tài khoản, nhấp vào địa chỉ email của bạn để chỉnh sửa nếu cần. Hành động này có thể yêu cầu xác minh 2 bước trước khi bạn có thể chỉnh sửa địa chỉ email của mình.
  3. Nhấp vào để lưu.

vĩ mô

Làm cách nào để tạo macro trên Razer Synapse 3?

Bài viết này là hướng dẫn từng bước về cách tạo macro trên Razer Synapse 3.

Làm cách nào để chỉ định macro trên các sản phẩm Razer hỗ trợ Razer Synapse 3?

Bài viết này là hướng dẫn từng bước về cách gán macro cho các sản phẩm Razer hỗ trợ Razer Synapse 3.

xưởng màu

Làm cách nào để xóa hiệu ứng Chroma trên Razer Synapse 3?

Bài viết này là hướng dẫn từng bước về cách loại bỏ hiệu ứng Chroma trên Razer Synapse 3.

Ứng dụng Chroma là gì và nó hoạt động như thế nào?

Ứng dụng Chroma là các chương trình và tích hợp trò chơi được phát triển bằng Razer Chroma SDK. Tab Ứng dụng Chroma cho phép bạn quản lý từng chương trình và đặt mức độ ưu tiên của chương trình đó.

Chroma Workshops cũng cung cấp nhiều ứng dụng khác và cài đặt trước ánh sáng chuyên nghiệp, thậm chí bạn có thể gửi tác phẩm của riêng mình. Tất cả các trò chơi hỗ trợ Razer Chroma sẽ hoạt động với Razer Synapse 3 vì các tệp SDK Chroma được bao gồm trong gói.

Chroma Connect và các đối tác của nó là gì?

Chroma Connect là một mô-đun mới trên Synapse cho phép kiểm soát tất cả các ứng dụng hỗ trợ Chroma và thiết bị phần cứng của bên thứ ba. Khi viết bài này, 14 đối tác đã làm việc với Razer để cung cấp trải nghiệm ánh sáng RGB thống nhất. Sản phẩm được ra mắt trong CES 2019 vào ngày 9 tháng 9.

Yêu cầu

  • máy tính cửa sổ (Synapse 3 chỉ được hỗ trợ trên hệ điều hành Windows)
  • Đã cài đặt phần mềm của bên thứ ba (Phần mềm MSI, AMD, v.v.)
  • Đã cài đặt phần mềm Synapse 3
  • Các thiết bị phần cứng của bên thứ ba được hỗ trợ (Xem Phần 5 để biết danh sách các nhà sản xuất bên thứ ba được hỗ trợ)

ghi chú: Để Razer Chroma Connect hoạt động bình thường, cần phải chạy cả phần mềm của bên thứ ba và Razer Synapse 3.

Đầu tiên, phần mềm MSI cần được chạy để sử dụng Razer Chroma Connect. Phần mềm của MSI sẽ đọc các giá trị RGB từ Synapse 3 và áp dụng chúng cho thiết bị MSI.

Đối tác phần cứng bên thứ ba

Các công ty sau đây đang hợp tác với Razer như một phần của Razer Chroma Connect.

Razer Chroma Connect sẽ hỗ trợ các sản phẩm phần cứng của bên thứ ba từ các công ty này.

Làm cách nào để đồng bộ ánh sáng Chroma trên tất cả các thiết bị Razer của tôi?

Razer Chroma cho phép game thủ đồng bộ hiệu ứng trên tất cả các thiết bị hỗ trợ Chroma. Bạn có thể làm theo các bước bên dưới để đồng bộ mọi thứ chỉ bằng một cú nhấp chuột với Razer Synapse 2 và Razer Synapse 3.

cho khớp thần kinh 3

  1. Đăng nhập vào Razer Synapse 3 của bạn.
  2. Điều hướng đến tab Chiếu sáng trên mọi thiết bị hỗ trợ Razer Chroma.
  3. Trong tab Chiếu sáng, chỉ cần nhấp vào nút Áp dụng cho các thiết bị hỗ trợ Chroma khác.
    Đồng bộ ánh sáng Chroma

Đối với khớp thần kinh 2.0

  1. Đăng nhập vào Razer Synapse 2.0.
  2. Điều hướng đến tab Chiếu sáng trên mọi thiết bị hỗ trợ Razer Chroma.
  3. Trong tab Chiếu sáng, chỉ cần nhấp vào nút Áp dụng cho các thiết bị hỗ trợ Chroma khác.
    Đồng bộ ánh sáng Chroma

Hiệu ứng ánh sáng Chroma tích hợp không hoạt động trong trò chơi

Sự cố này có thể liên quan đến việc Chroma Connect không được cài đặt trên Synapse 3 hoặc trò chơi hoặc ứng dụng không được hỗ trợ. Hãy thử truy cập Razer Chroma Workshop để kiểm tra xem trò chơi hoặc ứng dụng của bạn có nằm trong danh sách các trò chơi được hỗ trợ hay không.

Thực hiện theo các bước bên dưới để kiểm tra xem Chroma Connect đã được cài đặt chưa:

  1. Bắt đầu khớp thần kinh 3.
  2. Nhấp vào tab Mô-đun.

  1. Kiểm tra xem bạn có tìm thấy “CHROMA CONNECT” trong “Chế độ đã cài đặt” không.

  1. Nếu không tìm thấy, hãy chọn và cài đặt Chroma Connect trong “CHẾ ĐỘ VỚI SBLEN” bằng cách nhấp vào “THÊM”.

  1. Nếu đã cài đặt Chroma Connect, hãy kiểm tra xem hiệu ứng ánh sáng của Ứng dụng Chroma đã được bật chưa.

Cách sử dụng Philips Hue với Razer Synapse 3

Đèn Huế tích hợp liền mạch với tất cả các thiết bị hỗ trợ Razer Chroma, vì vậy mọi nguồn sáng trong phòng đều đáp ứng trò chơi của bạn. Chọn đặt riêng từng bóng đèn theo màu ưa thích của bạn hoặc đồng bộ hóa tất cả các đèn bằng một lần chạm và tận hưởng đồng bộ hóa hoàn toàn – tất cả đều có Synapse 3.

Dưới đây là các thiết bị Philips Hue có thể được sử dụng và đồng bộ hóa với tích hợp Razer Synapse 3 và Razer Chroma.

  • Tất cả các thiết bị hỗ trợ Razer Synapse 3
  • Philips Huế
  • Philips Huế
  • Dải đèn Philips Hue

Lưu ý: Chỉ những đèn nằm trong “Nhóm giải trí” mới được điều khiển bởi Razer Synapse 3.

Hiện tại, có thể điều khiển đồng thời tối đa 10 đèn Philips Hue bằng Razer Synapse 3. Bạn sẽ cần ít nhất một sản phẩm Razer hỗ trợ Razer Chroma để sử dụng giai đoạn tích hợp.

Giải quyết vấn đề

Thiết bị âm thanh Razer không còn hoạt động hoặc không có âm thanh sau khi cài đặt hoặc cập nhật Synapse 3

THX Spatial – Synapse là trình điều khiển âm thanh ảo chỉ hoạt động với một số tai nghe Razer hỗ trợ Synapse 3 nhất định. Bản cập nhật Synapse 3 gần đây giúp phát hiện ra rằng bạn có một Synapse và thay đổi thiết bị phát lại âm thanh thành “THX Spatial – Synapse”.

Nếu tai nghe của bạn không hỗ trợ THX Spatial, hãy nhấp vào biểu tượng loa trong khay hệ thống và đặt thiết bị phát lại làm thiết bị âm thanh đang hoạt động.

Cách dọn dẹp Cài đặt Razer Synapse trên Windows

Để gỡ cài đặt Razer Synapse 3, trước tiên bạn phải gỡ cài đặt phiên bản cũ và sau đó xử lý nó bằng cách cài đặt lại phần mềm trên hệ thống của bạn. Cài đặt Razer Synapse 3 lần đầu tiên cũng được coi là cài đặt mới. Bài viết này là hướng dẫn từng bước về cách thực hiện cài đặt sạch Razer Synapse trên Windows.

Tôi đang sử dụng HĐH Windows 7 và sản phẩm Razer của tôi không được phát hiện trong Synapse 3

Trình điều khiển từ azer Sản phẩm sử dụng chứng chỉ số SHA-2. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows 7 không hỗ trợ SHA-2, trình điều khiển cho thiết bị của bạn sẽ không được cài đặt chính xác. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thực hiện một trong hai tùy chọn:

  1. Cập nhật hệ điều hành Windows 7 lên các bản cập nhật mới nhất thông qua Windows Server Update Services (WSUS).
  2. Nâng cấp hệ điều hành Windows 7 lên Windows 10.

Tôi gặp lỗi “Mạng không khả dụng” hoặc “Lỗi 3802” khi cố đăng nhập vào Synapse 3

| Đáp số: 4043

Sự cố này thường do Synapse 3 không thể giao tiếp với máy chủ đăng nhập của chúng tôi. Nếu bạn gặp sự cố này, vui lòng kiểm tra như sau:

  • Nếu bạn có tường lửa, hãy đặt một ngoại lệ trong tường lửa để cho phép Synapse 3 giao tiếp.
  • Một số mạng trường học hoặc cơ quan nhất định có thể ngăn phần mềm của chúng tôi giao tiếp và bạn sẽ cần liên hệ với quản trị viên hệ thống cục bộ của mình để cho phép giao tiếp.
  • Thiết lập VPN hoặc proxy trên máy tính của bạn cũng có thể gây ra loại lỗi này.

Nếu bạn đã kiểm tra những điều trên mà vẫn gặp phải lỗi tương tự, bạn nên thử và thu hẹp phạm vi vấn đề đang thực sự xảy ra.

Nếu có thể, bạn có thể thử một kết nối internet khác và/hoặc một máy tính khác để xem bạn có gặp phải vấn đề tương tự không.

Khi tôi thoát khỏi Razer Cortex, tôi cũng thoát khỏi Synapse 3

Do Razer Synapse 3 và Razer Cortex sử dụng cùng thông tin đăng nhập tài khoản nên khi bạn đăng xuất khỏi một tài khoản, tài khoản kia sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại.

ghi chú: Nếu bạn không thể đăng nhập vào Razer Synapse 3 hoặc đặt lại mật khẩu của mình, hãy nhớ nhấp vào liên kết trong email kích hoạt được gửi cho bạn trong vòng 7 ngày.Để biết thêm thông tin, hãy xem Câu hỏi thường gặp về Razer ID

Tôi đã cập nhật ứng dụng Razer nhưng vẫn không thấy tùy chọn khách

Hãy thử khởi động lại ứng dụng hai lần để xóa bộ nhớ cache của màn hình đăng nhập. Bạn sẽ có thể thấy nút “Tiếp tục với tư cách khách” trong lần khởi động tiếp theo và sử dụng Razer Synapse hoặc Razer Cortex với tư cách khách.

Tôi gặp sự cố khi chạy công cụ hình nền Steam trên Razer Synapse 3 của mình

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào sau đây khi chạy Steam Wallpaper Engine, vui lòng làm theo hướng dẫn khắc phục sự cố bên dưới:

  • Ứng dụng Chroma SDK hoặc Chroma Lighting không hoạt động trên thiết bị của tôi
  • Hiệu ứng ánh sáng trên thiết bị của tôi không khớp với ánh sáng ở mặt trước trong Chroma Studio
  • Tôi không thể áp dụng Hiệu ứng ánh sáng nhanh hoặc Hiệu ứng nâng cao trong tab Ánh sáng
  • Tôi không thể thêm hoặc bật/tắt ứng dụng Chroma trong tab Kết nối

Để giải quyết những vấn đề này, hãy làm theo các bước dưới đây.

  1. Nhấp chuột phải vào Wallpaper Engine trong khay hệ thống và chọn Cài đặt.
  2. Trong cài đặt Công cụ hình nền, điều hướng đến tab Chung và nhấp vào Xóa mức độ ưu tiên cao.
  3. Nhấp vào Có trên lời nhắc kiểm soát quyền truy cập của người dùng.
  4. Khởi động lại hệ thống.

Related Posts