Vỏ SilverStone FARA H1M PRO Micro-ATX với các tính năng chính dành cho máy tính chơi game
Phụ kiện
hỗ trợ bo mạch chủ
gắn PSU
bo mạch chủ
Gói lỗi để quản lý cáp
Cài đặt phần ghi chú
loại bỏ bảng điều khiển bên
I/O .Cài đặt lá chắn
Tháo khung chứa các khe cắm mở rộng
Tháo nắp đậy khe cắm PCI
cài đặt bo mạch chủ
cài đặt card đồ họa
Lắp đặt nguồn điện
Tháo vỏ ổ cứng
Cài đặt ổ cứng, hai tùy chọn khác nhau
Cài đặt lồng đĩa cứng
Cài đặt ổ cứng 2.5
Tháo bảng điều khiển phía trước
Tháo bộ lọc bụi
cài đặt quạt
lắp bộ lọc bụi
Cài đặt bảng điều khiển phía trước
Lắp đặt các tấm bên
thành phần hạn chế
Giới hạn nguồn hỗ trợ PSU ATX lên đến 160mm.
Giới hạn chiều dài card đồ họa Hỗ trợ card đồ họa lên đến 320mm thông qua lắp đặt quạt và tản nhiệt
Chiều cao của bộ tản nhiệt được giới hạn ở 160mm, cho phép bộ tản nhiệt nhô ra 28mm so với cạnh của bo mạch chủ
Điều khoản và điều kiện bảo hành
- Các bộ phận bị lỗi hoặc hư hỏng của sản phẩm do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành. SilverStone sẽ, theo quyết định riêng của mình, sửa chữa hoặc thay thế các khiếm khuyết hoặc hư hỏng trong các trường hợp sau.
- Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và không lạm dụng, lạm dụng hoặc không phù hợp*.
- Thiệt hại do thiên tai (sấm sét, hỏa hoạn, động đất, nước, muối, gió, côn trùng, động vật, v.v.)
- Sản phẩm không được sửa đổi hoặc thay thế bằng các thành phần không đáp ứng thông số kỹ thuật. Công việc.
- Mất mát hoặc hư hỏng do các trường hợp khác với các trường hợp được mô tả ở trên sẽ không được bảo hành.
- Trách nhiệm pháp lý tối đa của SilverStone theo bảo hành được giới hạn ở giá trị thị trường hiện tại của sản phẩm (giá trị khấu hao, không bao gồm phí vận chuyển, xử lý và các khoản phí khác). SilverStone từ chối mọi trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào khác liên quan đến việc sử dụng sản phẩm này.
- Trong thời gian bảo hành, SilverStone có nghĩa vụ sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm bị lỗi của mình. Trong mọi trường hợp, SilverStone sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý cho các thiệt hại liên quan đến việc bán, mua hoặc sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mất dữ liệu, mất hoạt động kinh doanh, mất lợi nhuận, mất khả năng sử dụng sản phẩm hoặc sự cố ngẫu nhiên hoặc do hậu quả. thiệt hại, cho dù có thể thấy trước hay không, cho dù dựa trên việc vi phạm bảo hành, hợp đồng hoặc sơ suất, ngay cả khi SilverStone đã được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại đó.
- Bảo hành chỉ áp dụng cho người mua ban đầu được mua thông qua các nhà phân phối và đại lý ủy quyền của SilverStone và không được chuyển nhượng cho người mua cũ.
- Bạn phải cung cấp biên lai bán hàng hoặc hóa đơn có ngày mua để xác định điều kiện bảo hành.
- Nếu xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ với nhà bán lẻ/đại lý/nhà phân phối được SilverStone ủy quyền của bạn hoặc SilverStone
Xin lưu ý: (i) bạn phải cung cấp bằng chứng mua sản phẩm ban đầu cùng với biên nhận có ghi ngày tháng; (ii) bạn sẽ chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển (hoặc vận chuyển theo cách khác) sản phẩm cho đại lý được SilverStone ủy quyền. Các Đại lý được ủy quyền của SilverStone sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển (hoặc các chi phí vận chuyển khác) để trả lại Sản phẩm cho bạn sau khi dịch vụ bảo hành đã hoàn tất; (iii) SilverStone phải cấp số Ủy quyền Trả lại Vật liệu (“RMA”) cho bạn trước khi gửi Sản phẩm . Thông tin bảo hành cập nhật sẽ được đăng trên trang web chính thức của SilverStone. Vui lòng truy cập để cập nhật mới nhất.
Thông tin bổ sung và liên hệ
Đối với Hỗ trợ Bắc Mỹ (tại silverstonetek.com)
SilverStone ở Bắc Mỹ có thể sửa chữa các sản phẩm bị lỗi hoặc thay thế các sản phẩm bị lỗi bằng các sản phẩm đã được tân trang lại, không phải là sản phẩm mới nhưng đã được kiểm tra chức năng. Các sản phẩm thay thế được bảo hành trong thời gian còn lại của thời hạn bảo hành hoặc ba mươi ngày, tùy theo thời gian nào dài hơn. Tất cả các bộ nguồn phải được trả lại nơi mua nếu trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được yêu cầu bắt đầu quy trình RMA tại Hoa Kỳ với SilverStone bằng cách tải xuống mẫu RMA Hoa Kỳ “công thức” áp dụng cho người dùng cuối” từ liên kết bên dưới và Làm theo hướng dẫn của nó. http://silverstonetek.com/contactus.php
chỉ Úc hỗ trợ (tại) silverstonetek.com
Đảm bảo hàng hóa của chúng tôi không độc quyền theo Luật Người tiêu dùng Úc. Bạn có quyền được thay thế hoặc hoàn lại tiền nếu xảy ra lỗi nghiêm trọng và được bồi thường cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào khác có thể dự đoán trước một cách hợp lý. Bạn cũng có quyền được sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa nếu hàng hóa không đạt chất lượng và lỗi không phải là lỗi nghiêm trọng. Vui lòng xem Điều khoản và Điều kiện Bảo hành ở trên để biết chi tiết về bảo hành. SilverStone Technology Co., Ltd. Tầng 12, số 235, số 168, đường Jiankang, quận Zhonghe, thành phố Tân Bắc, Đài Loan + 886-2-8228-1238 (áp dụng cước cuộc gọi quốc tế tiêu chuẩn)
Hỗ trợ cho Châu Âu.eu (at) silverstonetek.de
Đối với hỗ trợ của Trung Quốc (tại) silverstonetek.com.cn
Đối với Nhật Bản support_jp(at) silverstonetek.co.jp
Đối với tất cả các khu vực được hỗ trợ khác (tại silverstonetek.com)