RADION Aquarium LED Light Mobius Điều khiển
THIẾT LẬP
- Gắn Radian 8-10 inch trên mặt nước bằng cách sử dụng phụ kiện lắp đặt ưa thích của bạn. (bán riêng)
- Lắp ráp nguồn điện, gắn cáp nguồn Radian và cắm vào ổ cắm.
- Tải xuống ứng dụng Mobius từ cửa hàng ứng dụng của bạn. (iOS hoặc Android)
- Mở Mobius, đăng nhập / tạo tài khoản và thêm ánh sáng. Thông tin Mobius bổ sung: http://www.mobius.app
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
QUAN TRỌNG: Đảm bảo Radian được gắn chặt và không bị rơi hoặc bị ướt. Việc lắp Radian XR30 hoặc XR15 cao hơn mặt nước chưa đến 8 inch có thể khiến thiết bị cố định tiếp xúc với độ ẩm quá mức hoặc tiếp xúc với nước. Các hư hỏng do nước không được bảo hành. Radian có một quạt bên trong để phân tán nhiệt.
- Để có hiệu suất tối ưu, không vận hành Radian trong tủ hút hoàn toàn kín.
- Để biết thêm các câu hỏi thường gặp về Radian: support.ecotechmarine.com/radion
- KHÔNG BAO GIỜ bật nguồn hoặc đặt nguồn Radian trực tiếp trên bề mặt. Điều này có thể gây ra thiệt hại cho Radian và / hoặc trở thành nguy cơ cháy
- KHÔNG BAO GIỜ nhìn thẳng vào cụm đèn LED chiếu sáng.
- Tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng cường độ cao có thể gây ra thiệt hại cho gia súc, đặc biệt là các loài đảo ngược và san hô. Bạn nên cố ý chiếu sáng bể cá của mình và sử dụng tính năng thích nghi trong Mobius để tăng dần cường độ.
VẬN HÀNH CƠ BẢN
Radian của bạn hoạt động ở Chế độ cơ bản. Ở chế độ Cơ bản, Radian sẽ vẫn bật trừ khi tắt nguồn theo cách thủ công. Cài đặt hiện tại sẽ vẫn còn ngay cả sau khi tắt nguồn.
ĐIỀU KHIỂN CHẾ ĐỘ CƠ BẢN
ĐIỀU KHIỂN BÊN NGOÀI HƯỚNG DẪN
HỖ TRỢ
EcoTech Marine cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới. Tại Hoa Kỳ, dịch vụ khách hàng được đặt tại Bethlehem PA. Các phản hồi dịch vụ của Hoa Kỳ có thể được dự kiến từ 9 giờ sáng – 5 giờ chiều theo giờ tiêu chuẩn miền đông nhưng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc thông qua webtrang web bất cứ lúc nào. Dịch vụ quốc tế được cung cấp bởi các nhà phân phối quốc tế của EcoTech. Vui lòng truy cập sau đây web liên kết để tìm nhà phân phối địa phương của bạn.
https://ecotechmarine.com/retailers
Giải đáp thắc mắc
Dưới đây là một số tình huống khắc phục sự cố phổ biến và các giải pháp phổ biến nhất của chúng. Nếu bạn có vấn đề mà bạn không thể giải quyết, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của EcoTech Marine.
Radian không bật nguồn.
- Kiểm tra xem phích cắm của nguồn điện đã được kết nối đúng cách chưa.
- Kiểm tra phích cắm của ổ cắm có chắc chắn không và ổ cắm có điện.
Ứng dụng Mobius không định vị được Radian
- Kiểm tra để đảm bảo rằng các dịch vụ vị trí Bluetooth + đã được bật trên
thiết bị thông minh.* - Đóng và khởi động lại ứng dụng Mobius.
- Kiểm tra xem Radian đã được bật nguồn chưa. *
- Tắt nguồn Radian, đợi 15 giây rồi bật lại. *
- Khởi động lại điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
- Bạn nên đóng phần cuối r & -0mở Mobius epp
NHÀ MÁY NHÀ MÁY
G5 Radians có khả năng được khôi phục cài đặt gốc thông qua các nút của chúng.
Để làm như vậy, vui lòng làm theo các bước dưới đây:
- Nhấn và giữ nút chính giữa cho đến khi tất cả các nút nhấp nháy màu đỏ, trắng và xanh lam rồi nhả ra.
- Nhấn và giữ cả 3 nút cho đến khi các nút nhấp nháy màu đỏ và tím rồi nhả ra.
- Nhấn và giữ 2 nút bên ngoài cho đến khi Radian đặt lại
BÁO CÁO AN TOÀN
Việc sử dụng thiết bị này không đúng cách có thể gây ra thương tích hoặc tử vong cho cơ thể. Tuân thủ tất cả các hướng dẫn an toàn khi lắp ráp và sử dụng thiết bị cố định này.
Luôn đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.
CẢNH BÁO
- KHÔNG nhúng sản phẩm hoặc nguồn điện vào nước. Nếu sản phẩm hoặc nguồn điện bị rơi vào nước, KHÔNG với lấy nó!
- Đầu tiên hãy rút phích cắm và sau đó lấy nó ra. Nếu các bộ phận điện của thiết bị bị ướt, hãy rút phích cắm của thiết bị ngay lập tức.
- Có thể dẫn đến tử vong, thương tật hoặc phá hủy tài sản.
CẢNH BÁO_
Không sử dụng thiết bị cho mục đích khác với mục đích sử dụng. Việc sử dụng các tệp đính kèm, dây nguồn hoặc phụ kiện không được nhà sản xuất bán
có thể gây ra tình trạng không an toàn dẫn đến tử vong, thương tật hoặc hủy hoại tài sản.
Để tránh điện giật có thể xảy ra, cần đặc biệt cẩn thận vì nước được sử dụng trong thiết bị hồ cá.
- Nếu phích cắm hoặc ổ cắm bị ướt, hãy ngắt ngay cầu chì hoặc cầu dao.
- Không vận hành bất kỳ sản phẩm nào nếu nó có dây hoặc phích cắm bị hỏng, nếu nó bị trục trặc hoặc nếu nó bị rơi hoặc bị hỏng theo bất kỳ cách nào.
- Kiểm tra kỹ sản phẩm sau khi lắp đặt. Nó không nên được cắm nếu có nước trên các bộ phận không có ý định làm ướt
- Không bao giờ giật dây để kéo phích cắm khỏi ổ cắm. Nắm chặt phích cắm và kéo để ngắt kết nối.
- Đặt giá đỡ và bể chứa của bể cá vào một SIde của ổ cắm gắn trên tường để ngăn nước nhỏ giọt vào ổ cắm hoặc phích cắm. Một “vòng nhỏ giọt nên được sử dụng cho mỗi dây nối thiết bị hồ cá với ổ cắm. Vòng nhỏ giọt là phần của dây bên dưới góc của ổ cắm (hoặc đầu nối nếu là dây nối dài), để ngăn nước chảy dọc theo dây và tiếp xúc với ổ cắm.
- Nếu cần sử dụng dây nối dài, thì nên sử dụng dây có định mức thích hợp. Một dây được đánh giá cho ít hơn amperes hoặc watt so với định mức của thiết bị có thể quá nóng. Cần chú ý sắp xếp dây để không bị vấp hoặc bị kéo.
- KHÔNG cố gắng tự sửa chữa; trả lại thiết bị cho nhà sản xuất để bảo dưỡng hoặc loại bỏ.
- Cần giám sát chặt chẽ khi thiết bị được sử dụng bởi hoặc gần trẻ em. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
- Luôn rút phích cắm ra khỏi ổ cắm trước khi lắp hoặc tháo các bộ phận của máy và trước khi vệ sinh.
BÁO CÁO QUY ĐỊNH
Tuyên bố Tuân thủ FCC: Thiết bị này đã được kiểm tra và tuân thủ các giới hạn đối với thiết bị kỹ thuật số Loại B, theo phần 15 của Quy tắc FCC. Các giới hạn này được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ hợp lý chống lại sự can thiệp có hại trong việc lắp đặt khu dân cư. Thiết bị này tạo ra, sử dụng và có thể phát ra năng lượng tần số vô tuyến, và nếu không được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu sóng có hại cho liên lạc vô tuyến. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nhiễu sẽ không xảy ra trong một cài đặt cụ thể. Nếu thiết bị này gây nhiễu sóng có hại cho việc thu sóng vô tuyến điện tử, điều này có thể được xác định bằng cách tắt và bật thiết bị, người dùng được khuyến khích cố gắng sửa lỗi nhiễu sóng bằng một hoặc nhiều biện pháp sau
- Định hướng lại hoặc định vị lại ăng-ten thu. Tăng khoảng cách giữa các thiết bị và máy thu.
- Kết nối thiết bị với một ổ cắm trên một mạch khác nhau mà từ đó máy thu được kết nối.
- Tham khảo ý kiến của đại lý hoặc kỹ thuật viên đài / IV có kinh nghiệm để được trợ giúp.
Phạt cảnh cáo: Bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào đối với thiết bị này không được nhà sản xuất phê duyệt rõ ràng có thể làm mất quyền vận hành thiết bị này của bạn
thiết bị Thiết bị của anh ấy tuân thủ phần 15 của Quy tắc FCC. Hoạt động tuân theo hai điều kiện sau:
- Thiết bị này có thể không gây nhiễu có hại
- thiết bị này phải chấp nhận bất kỳ nhiễu nào nhận được, bao gồm cả nhiễu có thể gây ra hoạt động không mong muốn. Thiết bị này tuân thủ các giới hạn phơi nhiễm bức xạ RF của FCC được quy định đối với môi trường không được kiểm soát. Tôi thiết bị của anh ấy và nó
ăng-ten không được đặt hoặc hoạt động cùng với bất kỳ ăng-ten hoặc máy phát nào khác. Thiết bị đã được đánh giá đáp ứng
yêu cầu chung về phơi nhiễm RF. Thiết bị có thể được sử dụng trong điều kiện phơi sáng di động mà không bị hạn chế.
Tuyên bố Tuân thủ của Bộ Công nghiệp Canada
- Thiết bị này tuân thủ (các) tiêu chuẩn RSS miễn giấy phép của Bộ Công nghiệp Canada.
- Hoạt động tuân theo hai điều kiện sau:
- Thiết bị này có thể không gây nhiễu,
- Thiết bị này phải chấp nhận mọi nhiễu, bao gồm cả nhiễu có thể gây ra hoạt động không mong muốn của thiết bị.
- Thiết bị này đã được đánh giá để đáp ứng yêu cầu chung về phơi nhiễm RF. Có thể sử dụng thiết bị trong điều kiện phơi sáng di động mà không bị hạn chế.
ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM
VUI LÒNG KHÔNG BỎ QUA ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH Ecotech Marine
QUAN TRỌNG: Việc đăng ký sản phẩm Ecotech Marine này phải được hoàn tất trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày mua để Thời hạn Bảo hành một (1) năm có hiệu lực. Nếu không, Thời hạn Bảo hành cho sản phẩm Ecotech Marine này là ba mươi (30) ngày.
ĐĂNG KÝ:
- Sản phẩm của bạn có thể được đăng ký theo bất kỳ cách nào sau đây: Website: Để đăng ký trực tuyến, hãy truy cập Chọn liên kết Hỗ trợ ở đầu trang. Sau đó, chọn ‘mực đăng ký bảo hành để đăng ký sản phẩm của bạn.
- Một số tiểu bang không cho phép loại trừ hoặc giới hạn các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả, Vì vậy, các loại trừ trên có thể không áp dụng cho bạn.
- Chế độ bảo hành của Ecotech Marine chịu sự điều chỉnh của luật pháp Bang Pennsylvania, loại trừ các nguyên tắc xung đột luật và loại trừ các quy định của Công ước Liên hợp quốc về Hợp đồng Mua bán Hàng hóa Quốc tế. Bảo hành này cung cấp cho bạn các quyền pháp lý cụ thể và bạn cũng có thể có các quyền khác, các quyền này khác nhau giữa các tiểu bang.
HỖ TRỢ KỸ THUẬT:
Bảo hành có giới hạn này không phải là một dịch vụ cũng không phải là một hợp đồng hỗ trợ. Thông tin về các chính sách và dịch vụ hỗ trợ hiện tại của Ecotech Marines có tại http://support.ecotechmarine.com.
BẢO HÀNH CÓ GIỚI HẠN
- Ecotech Marine chỉ bảo đảm với người mua ban đầu rằng Sản phẩm Ecotech Marine sẽ không có khuyết tật về vật liệu và tay nghề trong điều kiện sử dụng bình thường trong thời gian ba mươi (30) ngày kể từ ngày mua trong một (i) năm kể từ ngày mua hàng – nếu sản phẩm được đăng ký đúng cách thông qua quy trình đăng ký bên dưới, chứng tỏ rằng sản phẩm được cài đặt và sử dụng đúng cách và phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Không có bất kỳ đại diện hoặc bảo hành nào của bất kỳ nhân viên bán hàng, đại lý, đại diện đại lý, nhân viên nào của Ecotech Marine hoặc bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khác hành động hoặc có ý định hành động vì lợi ích của Ecotech Marine, sẽ ràng buộc đối với Ecotech Marine ngoài những điều được quy định rõ ràng trong tài liệu này. Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho người mua ban đầu và KHÔNG được chuyển nhượng từ người mua là người tiêu dùng ban đầu. Trong trường hợp yêu cầu bảo hành có giới hạn, bạn sẽ phải có bằng chứng mua hàng. Bảo hành của Ecotech Marine sẽ không áp dụng: (i) đối với bất kỳ Sản phẩm Ecotech Marine bị hư hỏng nào do tai nạn, sử dụng sai mục đích, bỏ bê, thay đổi, hành vi của Chúa, không đúng cách xử lý, vận chuyển không đúng cách, bảo quản không đúng cách, sử dụng hoặc ứng dụng không đúng cách, lắp đặt không đúng cách, kiểm tra không đúng cách hoặc sửa chữa trái phép, vận hành ngoài các thông số khuyến nghị (như được mô tả trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiện hành, ví dụ:ample, thiệt hại do phun nước mặn hoặc nhiệt), dao động hoặc hỏng hóc nguồn điện, chịu áp lực điện hoặc vật lý bất thường, sử dụng các sản phẩm không tương thích, nguồn điện / kết nối không được phê duyệt hoặc các trường hợp tương tự (1) đối với bất kỳ Sản phẩm Ecotech Marine nào mà sản phẩm đó đã tiếp xúc với nước hoặc (ii) gặp các vấn đề hoặc khuyết tật về mỹ phẩm do hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng bình thường và không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc việc sử dụng sản phẩm. Bảo hành của Ecotech Marine chỉ áp dụng cho một sản phẩm được sản xuất bởi hoặc cho ECotech Marine và được xác định bằng tên thương mại Ecotech Marine hoặc logo nhận dạng sản phẩm gắn trên sản phẩm. Nếu bạn nhận thấy có vấn đề với Sản phẩm Ecotech Marine của mình, đừng cố tự sửa chữa. Mọi nỗ lực tự sửa chữa sẽ làm mất hiệu lực bảo hành không giới hạn này.
- Ecotech Marine sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với bất kỳ bể cá, các mẫu auarium lite hoặc các đồ vật cá nhân khác do sử dụng không đúng cách, hỏng hóc hoặc hoạt động không đúng cách của thiết bị. Nếu sản phẩm phát sinh lỗi được bảo hành trong thời hạn một năm, Ecotech Marine tùy theo lựa chọn sẽ sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm ECotech Marine mà không tính phí, với điều kiện là Sản phẩm Ecotech Marine được trả lại trong thời gian bảo hành.
LƯU Ý: BỐ CỤC BẢO HÀNH MỘT (1) NĂM ĐỂ CÓ HIỆU QUẢ, SẢN PHẨM MÀ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH CÓ GIỚI HẠN NÀY PHẢI ĐƯỢC ĐĂNG KÝ TRONG VÒNG THỨ BA (30) NGÀY MUA. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BAO GỒM BÊN DƯỚI. DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐẠT ĐƯỢC:
Nếu sản phẩm Nếu sản phẩm này bị lỗi trong Thời gian Bảo hành, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Ecotech Marine (tại địa chỉ dưới đây) để được hướng dẫn về cách nhận dịch vụ bảo hành
Địa chỉ đường phố: Ecotech Marine 2675 Commerce Centre Blvd, Suite 101, Bethlehem PA 18015 Điện thoại: (610) 954-8480 - Hệ thống hỗ trợ trực tuyến. http://support.ecotecnmarine.com
Vui lòng chuẩn bị mẫu sản phẩm và số sê-ri cũng như bằng chứng mua hàng. BẰNG NGÀY GIẤY CHỨNG NHẬN GỐC MUA HÀNG LÀ BẮT BUỘC ĐỂ XỬ LÝ KÉO BẢO HÀNH. Nếu bạn được yêu cầu trả lại sản phẩm của mình cho Ecotech Marine, bạn sẽ nhận được số Ủy quyền Trả lại Vật liệu (RMA). Bạn có trách nhiệm đóng gói và vận chuyển sản phẩm của mình đến Ecotech Marine đúng cách, chi phí này bao gồm chi phí vận chuyển và bất kỳ bảo hiểm áp dụng nào (cả từ nhà máy đến và từ nhà máy của Ecotech Marine). Ecotech Marine không chịu trách nhiệm và bảo hành có giới hạn này không bao gồm thiệt hại đối với sản phẩm phát sinh trong quá trình vận chuyển. Hãy nỗ lực để đóng gói sản phẩm của bạn đúng cách. Bạn phải bao gồm số RMA và, nếu sản phẩm chưa được đăng ký, một bản sao của bằng chứng mua hàng ban đầu ghi ngày tháng của bạn khi trả lại sản phẩm của bạn. Các sản phẩm nhận được không có số RMA và bằng chứng mua hàng ban đầu, có thể áp dụng, sẽ bị từ chối. Không bao gồm bất kỳ mục nào khác với sản phẩm mà bạn đang trả lại cho Feotech Marine. - Các sửa chữa hoặc thay thế không được bảo hành theo bảo hành có giới hạn này Sẽ được áp dụng tính phí tại ECotecn Marines khi đó-Mức giá hiện tại. KHÔNG CÓ BẢO ĐẢM NGẪU NHIÊN VỀ FTNESS ĐỐI VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ HOẶC KHẢ NĂNG LAO ĐỘNG SẼ ÁP DỤNG NGOẠI TRỪ KHI BẮT BUỘC THEO LUẬT ÁP DỤNG. ECOTECH MARINE KHÔNG CHO PHÉP BẤT KỲ CÁ NHÂN HOẶC DOANH NGHIỆP NÀO, BAO GỒM CÁC ĐẠI LÝ ĐƯỢC ỦY QUYỀN CỦA NÓ, ĐỂ TẠO CHO NÓ BẤT KỲ NGHĨA VỤ, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ HOẶC BẢO ĐẢM KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN SẢN PHẨM NÀY. TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM LÀ KHÔNG CÓ THIỆT HẠI NẾU CÓ THIỆT HẠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HÀNG HẢI ECOTECH KHÔNG PHẢI LÀ KẾT QUẢ CỦA SỰ CỐ GẮNG TRONG VẬT LIỆU HOẶC CÔNG VIỆC. BIỆN PHÁP DUY NHẤT VÀ ĐỘC QUYỀN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC YÊU CẦU MÀ BẠN CÓ THỂ PHÁT HIỆN RA NGOÀI HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC BẠN SỬ DỤNG SẢN PHẨM NÀY, MÀ BẠN HOẶC NGƯỜI KHÁC THỰC HIỆN HOẶC NGƯỜI KHÁC VÀ CĂN CỨ THEO HỢP ĐỒNG HOẶC BỔ SUNG, SẼ ĐƯỢC SỬA CHỮA HOẶC THAY THẾ SẢN PHẨM , TRONG KHÔNG SỰ KIỆN NÀO ECOTECH MARINE SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VỚI BẠN
- BẤT KỲ BÊN KHÁC ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, ĐÚNG, TỔNG HỢP, ĐẶC BIỆT, SỰ CỐ, HẬU QUẢ, BẤT KỲ HOẶC THIỆT HẠI KHÁC KHÁC PHÁT SINH NGOÀI VIỆC SỬ DỤNG HOẶC BẤT KỲ KHẢ NĂNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, THIỆT HẠI DO MẤT LỢI NHUẬN DOANH NGHIỆP, LỢI NHUẬN DOANH NGHIỆP, MẤT BẤT KỲ THÔNG TIN HOẶC BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO CŨNG CÓ, THIỆT HẠI ĐỐI VỚI THÙNG CỦA BẠN HOẶC BẤT KỲ TÀI SẢN THƯƠNG MẠI NÀO), HOẶC TỪ BẤT KỲ PHẠM VI BẢO HÀNH NÀO, NGAY CẢ NẾU ECOTECH ĐÃ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ KHẢ NĂNG XẢY RA CÁC THIỆT HẠI NHƯ VẬY. KHÔNG CÓ TRƯỜNG HỢP NÀO SẼ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA ECOTECHS VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN BẠN ĐÃ TRẢ CHO SẢN PHẨM. NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, ĐỪNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM ECOTECH.
Tuyên bố Phơi nhiễm RF
- Người dùng được khuyến cáo giữ cách sản phẩm 2Ocm (8 inch) để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về phơi nhiễm RF.
- Liên minh Châu Âu – Thông tin Xử lý. Theo luật và quy định của địa phương, sản phẩm của bạn nên được thải bỏ riêng với rác thải sinh hoạt. Khi sản phẩm này hết tuổi thọ, hãy mang đến điểm thu mua do chính quyền địa phương chỉ định. Một số điểm thu mua nhận sản phẩm miễn phí. Việc thu gom và tái chế riêng sản phẩm của bạn tại thời điểm xử lý sẽ giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và đảm bảo rằng nó được tái chế theo cách bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.
Tuyên bố CE hoặc tonTormity
Thiết bị tuân thủ Chỉ thị Thiết bị Vô tuyến 2014/53 / EU.
Thiết bị này đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ sau:
- EN 300 328, EN 301 489-1, EN 301489-17, EN 62479, EN 62311 Có thể lấy được Tuyên bố gốc về sự phù hợp từ
- http://support.ecotechmarine.com
- Đèn LED Radion hàng hải Ecotech
- Số bộ phận: XR15G6PRO, XR15G6BLUE, XR30G6PRO, XR30G6BLUE
- Silex P / N: SX-ULPGN-BTZ-200o
- ID FCC: PPQ-WCBN3516A
- IC: 4491A-WCBN3516A
- Model: WCBN3516A